Chúc mừng
Đăng ký tài khoản thành công!
Có lỗi
Đăng ký tài khoản thất bại!

ORDER ZARA

Zara Thương Hiệu Thời Trang Toàn Cầu


Amancio Ortega khai trương cửa hàng Zara đầu tiên vào năm 1975 tại trung tâm A Coruña , Galicia, Tây Ban Nha. Ortega ban đầu đặt tên cho cửa hàng Zorba sau bộ phim kinh điển Zorba người Hy Lạp , nhưng sau khi biết có một quán bar có cùng tên cách đó hai dãy nhà, họ sắp xếp lại các chữ cái được đặt cho ký hiệu "Zara" Vàotháng 9 năm 2010, Zara đã ra mắt cửa hàng trực tuyến của mình.


Trang web bắt đầu ở Tây Ban Nha, Anh, Bồ Đào Nha, Ý, Đức và Pháp. Vào tháng 11 cùng năm đó, Zara Online đã mở rộng tuyến đến năm quốc gia khác: Áo, Ireland, Hà Lan, Bỉ và Luxembourg. Các cửa hàng trực tuyến bắt đầu hoạt động tại Hoa Kỳ vào năm 2011.Năm 2015, Zara được xếp hạng 30 trong danh sách các thương hiệu
toàn cầu tốt nhất của Interbrand


Hầu hết các sản phẩm Zara được sản xuất tại các nước lân cận như Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Thổ Nhĩ Kỳ và Ma-rốc. Trong khi một số đối thủ cạnh tranh gia công tất cả sản xuất sang châu Á, Zara sản xuất các mặt hàng thời trang nhất - một nửa trong số tất cả hàng hóa - tại một số nhà máy thuộc sở hữu của công ty ở Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha và Thổ Nhĩ Kỳ , đặc biệt ở Galicia và miền bắc Bồ Đào Nha và Thổ Nhĩ Kỳ.

Quần áo có tuổi thọ dài hơn, chẳng hạn như áo thun cơ bản, được thuê ngoài cho các nhà cung cấp chi phí thấp, chủ yếu ở châu Á.

Công ty có thể thiết kế một sản phẩm mới và đã hoàn thành hàng hóa trong các cửa hàng của mình trong bốn đến năm tuần; nó có thể sửa đổi các mục hiện có trong ít nhất là hai tuần.

Rút ngắn vòng đời sản phẩm có nghĩa là thành công hơn trong việc đáp ứng các sở thích của người tiêu dùng. Nếu một thiết kế không bán tốt trong vòng một tuần, nó sẽ bị rút khỏi cửa hàng, các đơn đặt hàng tiếp theo sẽ bị hủy bỏ và một thiết kế mới được theo đuổi. Zara theo dõi những thay đổi thời trang của khách hàng.  

Zara có một loạt các thiết kế cơ bản được thực hiện từ năm này sang năm khác, nhưng một số mẫu thiết kế thời trang có thể ở trên các kệ dưới bốn tuần, khuyến khích người hâm mộ Zara thực hiện các lần ghé thăm lặp lại. Một cửa hàng đường phố trung bình ở Tây Ban Nha hy vọng khách hàng đến thăm ba lần một năm. Điều đó lên đến 17 lần cho Zara.

Do tăng áp lực cạnh tranh từ thị trường mua sắm trực tuyến , Zara cũng đang tập trung vào việc trực tuyến, và do đó sẽ mở ít cửa hàng hơn nhưng lớn hơn trong tương lai.


Vì sao mọi người thích order trên trang zara.cn?


Do thị trường Trung Quốc rất lớn, Zara có rất nhiều cửa hàng và nhà máy đặt tại Trung Quốc, nên các mẫu mới và lương hàng tồn kho luôn đầy đủ. Cùng với sự lớn mạnh của hệ thống chuyển phát nhanh trong nước, việc mua hàng Zara trên zara.tmail.com hoặc trên chính website chính thức của hãng đều rất thuận tiện và nhanh chóng.

Nguồn :Ngân Tín Team Building

Xem Thêm :

Nhập hàng buôn 1688.com

Nhập hàng Taobao để khởi nghiệp

Cách tìm hàng bằng ảnh trên smartphone